Thông cáo báo chí Samsung Galaxy S24 Ultra định chuẩn mới cho độ bền và chất lượng hiển thị với Corning® Gorilla® Armor ...

Corning mang mặt kính Gorilla® Glass sở hữu độ bền chưa từng có, chống trầy xước và tiên tiến nhất về mặt quang học và tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh trên thiết bị điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung.

Ngày 18 tháng 1 năm 2024 – Samsung Electronics và Corning Incorporated (NYSE: GLW) chính thức thông báo Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng vật liệu mặt kính mới Corning® Gorilla® Armor. Gorilla Armor là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền và khả năng hiển thị rõ nét, mang lại hình ảnh sắc nét hơn dưới ánh sáng mặt trời và khả năng bảo vệ vượt trội làm giảm thiểu độ hao mòn từ việc sử dụng hàng ngày.

Ông Kwangjin Bae, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc nhóm Nghiên cứu và Phát triển Cơ khí, ngành hàng Trải nghiệm di động tại Samsung Electronics cho biết: “Corning Gorilla® Glass kết hợp với Galaxy S series, đã thúc đẩy sự đổi mới và tiến bộ hơn trong việc cải thiện độ bền của sản phẩm. Sự hợp tác này đã mang đến sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho người dùng khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.”

Corning® Gorilla® Armor là một loại vật liệu bảo vệ thiết bị điện thoại thông minh hoàn toàn khác biệt. So với các loại kính thông thường, Corning Gorilla Armor có khả năng giảm độ phản chiếu ánh sáng lên đến 75%, làm tăng khả năng đọc trên màn hình hiển thị và giảm thiểu phản xạ màn hình trong hầu hết các điều kiện môi trường [1].

Chất liệu mặt kính mới này từ Corning giúp tối ưu hóa độ bền trên Galaxy S24 Ultra. Trong các thử nghiệm tại phòng thí nghiệm của Corning, Gorilla Armor đã chứng minh độ bền vượt trội khi so sánh với các loại kính bảo vệ aluminosilicate khác [2]. Để đánh giá khả năng chống trầy xước đặc biệt của loại kính này, Corning đã tạo ra một thử nghiệm mới – “Scratch Bot” – để mô phỏng các vết trầy xước nhỏ từ việc sử dụng hàng ngày. Trong bài kiểm tra nghiêm ngặt này, Gorilla Armor không xuất hiện bất kỳ vết trầy xước nào, thể hiện khả năng chống trầy cao hơn gấp 4 lần so với các loại kính aluminosilicate khác.

Kính Gorilla Armor chứa 25% hàm lượng chất liệu tái chế trước khi tiêu thụ, được xác nhận bởi UL Solutions theo Quy trình xác thực tuyên bố về môi trường (ECVP) UL2809-2 đối với chất liệu tái chế [3].

David Velasquez, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Corning® Gorilla® Glass cho biết: “Gorilla Armor kết hợp thế mạnh về nghiên cứu và kỹ thuật của Corning với thiết kế chú trọng vào trải nghiệm người dùng của Samsung. Cải tiến mới nhất này không chỉ giải quyết nhu cầu về độ bền mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về mặt quang học – mang tới trải nghiệm điện thoại di động của tương lai ngay trong thời điểm hiện tại.”

Sự ra mắt của thiết bị di động Galaxy S24 Ultra trang bị kính cường lực Gorilla Armor đánh dấu kỷ niệm một năm quan hệ hợp tác giữa Samsung và Corning. Năm vừa rồi đã đánh dấu cột mốc 50 năm quan hệ đối tác của 2 công ty đầu ngành. Samsung và Corning hợp tác lần đầu tiên vào năm 1973 đưa TV phổ biến hơn tới người tiêu dùng tại Hàn Quốc.

Tinh thần hợp tác này đã được duy trì trong suốt nửa thế kỷ qua. Corning® Gorilla® Glass đã xuất hiện trên vô số thiết bị của Samsung, từ những chiếc điện thoại Galaxy đầu tiên cho đến những dòng sản phẩm gần đây nhất, bao gồm Galaxy S23 Series, Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5, tất cả đều sử dụng Corning® Gorilla® Glass Victus ® 2. Sự ra mắt của Galaxy S24 Ultra với Gorilla Armor nối tiếp mối quan hệ lâu dài này nhằm tạo ra những cải tiến đẳng cấp thế giới thiết yếu trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng di động.

Giới thiệu về Tập đoàn Corning

Corning (www.corning.com) là một trong những nhà tiên phong hàng đầu thế giới về khoa học vật liệu, với hơn 170 năm sáng tạo mang lại những phát minh thay đổi cuộc sống. Corning áp dụng kiến thức chuyên môn về khoa học kính, khoa học gốm và vật lý quang học kết hợp với khả năng sản xuất và kỹ thuật chuyên sâu để phát triển các sản phẩm định hướng thị trường, biến đổi các ngành công nghiệp và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng. Corning thành công thông qua việc đầu tư liên tục vào nghiên cứu, phát triển và kỹ thuật ứng dụng, sự kết hợp của cải tiến về vật liệu và quy trình, cũng như mối quan hệ sâu sắc dựa trên niềm tin với những người dẫn đầu toàn cầu trong ngành. Thế mạnh của Corning là linh hoạt và sự tương hợp, cho phép công ty thích ứng với nhu cầu thay đổi của thị trường, đồng thời giúp khách hàng nắm bắt được những cơ hội mới trong các ngành công nghiệp đầy biến đổi. Hiện nay, các trường thị trường của Corning bao gồm truyền thông quang học, điện tử tiêu dùng di động, màn hình hiển thị, ô tô, năng lượng mặt trời, chất bán dẫn và khoa học đời sống.

[1] Các thông số về hiệu suất của Corning® Gorilla® Armor dựa trên các bài kiểm tra nội bộ của Corning. Hiệu suất thực tế có thể thay đổi.
[2] Các thông số về hiệu suất của Corning® Gorilla® Armor dựa trên các bài kiểm tra nội bộ của Corning. Hiệu suất thực tế có thể thay đổi.
[3] Chất liệu tái chế trước khi tiêu thụ theo định nghĩa của UL Solutions là các vật liệu chưa bao giờ đến tay người sử dụng cuối cùng, được chuyển hướng khỏi dòng chảy chất thải trong quá trình sản xuất.

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét